Tổng quan về lỗi E3
Bếp hiển thị E3 trên bảng điều khiển trên các dòng sản phẩm Hesman
Bếp 2 vùng nấu | Bếp 3 vùng nấu |
HB1200, HB1201, HB1202, HB1203, HB1204, HB1205, HB1211 | HB1300 và HB1301 |
Nguyên nhân
Do điện áp không ổn định, nhỏ hơn hoặc vượt quá ngưỡng quy định. Đối với bếp từ Hesman, dải điện áp hỗ trợ từ 180V - 240V. Nếu điện áp nhà bạn nhỏ hơn hoặc vượt quá ngưỡng này, vì tính năng an toàn bếp sẽ báo lỗi E3 và sẽ ngăn việc khởi động bếp.
Điện áp không ổn định thường gặp ở các vùng sâu vùng xa nơi cơ sở hạ tầng kém hoặc đường dây điện bị quá tải chưa được nâng cấp
Cách khắc phục lỗi E3
Kiểm tra điện áp tại đầu cấp điện cho bếp bằng Vôn Kế. Nếu điện áp nhỏ hơn ngưỡng quy định (180-240v), bạn có thể:
- Kiểm tra đường dây cấp điện cho bếp, nên có đường dây đồng tiết diện ít nhất 2.5 mm² và đấu nối trực tiếp từ đầu nguồn và có aptomat bảo vệ.
- Dùng bộ ổn áp dòng điện với công suất trên 3000 VA cho bếp.
Nếu điện áp nằm trong ngưỡng quy định mà bạn vẫn gặp lỗi E3, vui lòng liên hệ ngay với nhà cung cấp để thông báo về sự cố. Hesman sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trong vòng 24h để kiểm tra và bảo hành.
Lời kết
Lỗi E3 thường không phải lỗi của nhà sản xuất mà do điện áp của người dùng không ổn định. Kiểm tra và ổn định điện áp sẽ khắc phục được lỗi E3
Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Hesman còn cam kết bảo hành sản phẩm của mình trong thời gian lên đến 4 năm. Đây là một điều đáng giá ca ngợi, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Hesman.
Ngoài ra, Hesman cũng áp dụng chính sách một đổi một trong vòng 3 tháng đầu tiên sau khi mua sản phẩm. Điều này cho thấy tầm quan trọng mà Hesman đặt vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
Với chế độ bảo hành và chính sách đổi trả sản phẩm như vậy, Hesman đã chứng tỏ được sự tận tâm và trách nhiệm của mình đối với người dùng. Việc này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng một dịch vụ hậu mãi chất lượng, đảm bảo sự tiện ích và an toàn khi sử dụng sản phẩm.