banner
blur
Hỗ trợ khách hàng
Chính sách
Chính sách đổi trả

1. Quy định đổi trả
1.1. Điều kiện đổi trả
Nếu khách hàng đã thanh toán tiền nhưng chưa nhận được hàng
Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hoá đơn VAT, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành....) và tặng phẩm đi kèm (nếu có)
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không bị lỗi hình thức, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của bepBon.
1.2. Trường hợp không đạt yêu cầu đổi trả
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không báo trước.
Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài như nứt, vỡ, trầy xước,...
Sản phẩm bị lỗi hình thức sau khi khách hàng đã kiểm tra và xác nhận hàng.
1.3. Thời gian áp dụng đổi trả
Khách hàng có thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả, hoàn tiền.
1.4. Thời gian thực hiện đổi trả sẽ được căn cứ theo các trường hợp sau
Nếu khách hàng tự mang/ gửi hàng tới trung tâm bảo hành, nhân viên của bepBon sẽ thực hiện đổi trả từ khi nhận lại được sản phẩm
Nếu nhân viên bepBon đến nhà khách hàng thu lại sản phẩm, việc đổi trả sẽ được tiến hành từ khi nhân viên xác nhận hàng hoá đạt yêu cầu đổi trả.
1.5. Chi phí đổi trả
Nếu trường hợp lỗi xuất phát từ bepBon, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với sản phẩm đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm có áp dụng quy định phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và chỉ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao hàng của bepBon nếu muốn gửi sản phẩm mới tới địa chỉ yêu cầu.
2. Quy định hoàn tiền
2.1. Nguyên tắc hoàn tiền:
Phương thức hoàn tiền sẽ dựa vào phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng. Nếu khách hàng thanh toán tiền mặt, chúng tôi sẽ chuyển tiền mặt, nếu khách hàng thanh toán thẻ, hoặc chuyển khoản, chúng tôi sẽ hoàn tiền theo phương thức tương ứng. Khách hàng có thể đến chi nhánh bepBon hoặc showroom của chúng tôi tại Khu phố Xã Kim Hoa, Xã Kim Hoa, Huyện Mê Linh, Hà Nội để nhận lại tiền.
Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ bepBon qua liên lạc:
Công ty TNHH Thiết bị Gia dụng Bếp Bon
Hotline: 0989.403.386
Email: hi@bepbon.com
Showroom: Khu phố Xã Kim Hoa, Xã Kim Hoa, Huyện Mê Linh, Hà Nội
2.2. Thời gian hoàn tiền
bepBon sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 3 ngày kể từ khi bepBon nhận được sản phẩm.
Nếu yêu cầu đổi trả thoả mãn những điều kiện của chúng tôi, bepBon sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian thoả thuận trong phản hồi